Những Người Thừa Kế - The Heirs 2013 [20/20]


phim nguoi thua ke
Xem Phim Người Thừa Kế - The Heirs 2013 Full HD Vietsub trọn bộ là một bộ phim truyền hình dài 20 tập, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi được tiết lộ rằng đây là sản phẩm của biên kịch và đạo diễn hàng đầu - Kim Eun Sook và Kang Shin Hyo PD, cùng với sự tham gia của nam chính Lee Min Ho. Lee Min Ho chia sẻ: "Tôi thường xem các tác phẩm của biên kịch Kim, tôi rất muốn được hợp tác với bà và đây là cơ hội để tôi thực hiện mong muốn này. Đây sẽ là một sản phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa khi tôi được làm việc với nhà biên kịch và đạo diễn mà tôi luôn kính trọng”.
Xem Phim  Full HD
- Đạo diễn: Kang Shin Hyo
- Diễn viên: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Choi Jin Hyuk, Jung Yong Hwa,..
- Thể loại: Tình Cảm
- Quốc gia: Hàn Quốc- Thời lượng: 20 Tập
- Năm phát hành: 2013

Tìm kiếm: phim nguoi thua ke, the heirs 2013
Tag: , , , ,
Bạn thích phim này:
Bao Loi

Bình Luận Phim - Facebook